Friday 9 March 2012

Shopping at Viatuzi Mbuyuni

Hapa hata sijui nishike kipi niache kipi , embu nishauri dada.

Mimi naona hiki kitakufaa sana Mdogo wangu.

Chagua chagua ikiendelea



Conso na bi harusi wetu , nao walikuwepo , hapa walikuwa wanajadili waanzie wapiiii

Hiki sikiachi kabisaaa , yaani lazima nikichukue .

Viatuzi nimeshachagua sasa ngoja nitizame viambatanisho



Hii ndiyo rangi tunayotaka , au ni urefu kama huuu ? embu kijaribu kwanza

Jumatatu , nitakuvaa na ile suti yangu ya sketi.

Hapa nimependeza saaana , na viko comfortable hivi  acha tu.......


Kapendezaje ????

Kiatu kizuri jamani , yaani kizuri sana , sikiachi kabisaaa

Mie niko na accessories tu

Embu nicheck wangu , unakionaje hicho kiatu ??

Hii inaendana na ile nguo yangu ya leo jioni , Olivia nipe hiii.....

Kweli shoes are women best friends , imagine at this age anajua viatuzi kuna viatu vya ukweliiii

daaaah nimependeza

No comments:

Post a Comment

New arrivals

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...